Mimoko-MOK-Profile

เปิดวาร์ป Mimoko นางแบบสาวเอเชียงานดี ผลงานแซ่บเกินต้าน

เปิดวาร์ป Mimoko สาวไต้หวันลูกครึ่ง ที่มีความโดดเด่นและเร้าใจเซ็กซี่ ใครที่ชื่นชอบความน่ารักที่ตรงปกและโดนใจหนุ่มๆ แบบจัดเต็ม คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดกับผลงานของสาวน้อยคนนี้ รับประกันได้เลยว่าเด็ดดวงมากเร้าใจ ในฐานะของพริตตี้นางแบบเล่นเน็ตไอดอล จัดได้ว่าผลงานนั้นดูดีเป็นอย่างมากในช่องทาง Instagram ในปัจจุบันร้อนแรงมากการันตีได้เลยว่าแซ่บเว่อร์ตัวจริงๆ

ข้อมูลส่วนตัวของ Mimoko

ข้อมูลส่วนตัวของ Mimoko สาวสวยสายพริตตี้ เป็นผู้หญิงที่ดูดีมีสัญชาติไต้หวันตั้งแต่แรก นอกเหนือจากนี้ยังทำงานทางด้านเน็ตไอดอลในการถ่ายแบบ นอกเหนือจากงานพริตตี้และงานทางด้านนางแบบสังกัดอีกด้วย น่ารักมากๆ เลย เป็นสาวฮอตที่เดินทางไปทั่วโลก เธอนั้นเกิดวันที่ 27 กรกฎาคมเห็นจะได้ เป็นสาวสวยที่พักอาศัยอยู่กับครอบครัวตอนนี้ เธออยู่ที่เมืองใหญ่ที่ไทเปประเทศไต้หวันนั่นเอง ในอนาคตตั้งใจเอาไว้ว่าจะทำงานเก็บเงินให้ได้มากยิ่งขึ้นแล้ว จะใช้ชีวิตในการพักผ่อนหย่อนใจอยู่กับครอบครัวของเธออยู่ที่นั่น เป็นอะไรที่คาดหวังเอาไว้ในอนาคตและตั้งใจมากในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่ ใฝ่ฝันเอาไว้มากๆ เลย

Mimoko กับประวัติการเข้าสู่วงการนางแบบ

แน่นอนว่าจุดเริ่มต้นของ Mimoko ในการเข้าสู่วงการนี้ช่วงแรกๆ นั้น เริ่มจากการประกวดพริตตี้ หลังจากนั้นก็ได้รับเลือกและได้เข้าไปพูดคุยกับกลุ่มรุ่นพี่ที่เคยทำงานเช่นเดียวกัน ทำให้งานของสาวฮอตคนนี้นั้นมีต่อเนื่องกันตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และได้รับชื่อเสียงเป็นอย่างมากจนมีหลายๆ คนติดต่อท่าทางให้ไปเป็นนางแบบจนถึงปัจจุบัน ผลงานของเธอนั้นก็ถือว่าโดดเด่นน่าจับตามอง มีผู้ที่เข้ามาติดตามผลงานของเธอเป็นหลักแสนคน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Mimoko เปิดเผยความสวยสัดส่วนรูปร่างและทีเด็ด

Mimoko นับได้ว่าเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์สุดๆ ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือผิวพรรณรูปร่าง ได้รับกระแสความนิยมทั้งในไต้หวันในประเทศจีนและในประเทศไทย ได้รับกระแสความนิยมโดยรวมด้วยใบหน้าที่ดูอ่อนหวานน่ารักมากๆ เลย และสัดส่วนของเธอก็ถือว่าโดดเด่นด้วยความสูง 186 ซม. ถือว่าดูดีใช้ได้น้ำหนักตัว 54 กก. ถือว่าโดดเด่นยิ่งกว่าใครส่วนข้อมูลสัดส่วนโดยรวม ก็ถือว่าน่ารักใช้ได้หุ่นดีหรือยั่วมากเลยทีเดียว สัดส่วนของเธอนั่นก็คือ 36 24 35 เป็นสาวแซ่บหุ่นดี ที่ร้อนแรงเป็นอย่างยิ่งโดนใจหนุ่มๆ การันตีได้ว่าผลงานของเธอนั้นเด็ดดวงยิ่งกว่าใคร

แจกวาร์ป Mimoko ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ Mimoko