Earn-Pattaravadee-Boonmeesup-EPB-Profile

เปิดวาร์ป น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ ดีเจสาว เก่ง สวย เซ็กซี่ ครบเครื่อง

เปิดวาร์ป น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ ทีเด็ดงานดีทุกมุมมอง สาวสวยมากความสามารถกับผลงานเร้าใจในฐานะของนางแบบ เธอเป็นหนึ่งในสาวฮอตที่ลงตัวจนได้เป็นนางงาม ปัจจุบันเธอมีตำแหน่งเป็นหนึ่งในสาวสวยอันดับที่ 5th Runner up Miss Grand Thailand 2023 เป็นผู้หญิงที่ดูดีลงตัวและเป็นนักศึกษาสาวสวยจบใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงน่าหลงใหลน่าติดตามสุดๆ ในตอนนี้

เปิดประวัติไอดอลสาว น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์

น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ เธอมีกระแสความนิยมในช่วงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาติด Top ของสาวร้อนแรงโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง แถมยังได้ทำงานทางใน Thailand ไปต่างประเทศอีกด้วย ปัจจุบันเธอนั้นก็ได้ร่วมงานประกวดต่างๆ อย่างมากมาย ไม่ใช่ในฐานะของนางแบบพริตตี้หรือเน็ตไอดอล แต่ในฐานะนางงามคนหนึ่ง ซึ่งในช่วงกลางปีที่ผ่านมาเธอได้รับตำแหน่งที่ทรงเกียรติจากการประกวดและได้ตำแหน่งที่ 5th Runner up Miss Grand Thailand 2023 จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถและมีศักยภาพในการทำงานที่ดีมากและในอนาคตคาดว่าเธอนั้นจะมีงานอย่างอื่นเข้ามาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงานทำได้พิธีกรงานรีวิวและอื่นๆจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแซ่บครบจบในคนเดียวตัวจริงเสียงจริง

ข้อมูลส่วนตัวเชิงลึก

น้องเอิร์น ภัทรวดี เธอเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถสูงมาก แน่นอนว่าประวัติของเธอและข้อมูลส่วนตัวก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย ได้รวบรวมข้อมูลเหล่านี้จากการให้สัมภาษณ์และข้อมูลโลกออนไลน์เอาไว้ให้กับทุกคน อย่ารอช้าไปรู้จักกันดีกว่าว่าเธอคนนี้นั้นเป็นอย่างไร

  • เธอทำงานในฐานะของนางแบบ นางงาม รวมไปถึงเน็ตไอดอล
  • บ้านเกิดของเธอนั้นอยู่ในเขตของปทุมธานี
  • ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ในเขตของกรุงเทพฯ
  • รูปแบบการทำงานและสถานที่เป็นนางแบบและเป็นดาราเน็ตไอดอล ทำงานทั้งในไทยและในต่างประเทศในรูปแบบเดินสาย
  • สถานภาพในปัจจุบันเป็นสาวโสดยังไม่มีแฟน
  • สัดส่วนของเธออยู่ที่ 33 25 36

บทสัมภาษณ์ส่วนตัว

น้องเอิร์น ภัทรวดี บทสัมภาษณ์ส่วนตัวจากการดึงข้อมูลในงานการประกวด เธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทางด้านการทำงานและสิ่งที่เธอชอบ คือ รูปแบบการประกวดในงานขนาดใหญ่นั่นเอง เพราะเธอนั้นได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ จากรุ่นพี่และเพื่อนในกลุ่มที่น่าสนใจ ช่วยทำให้การวางตัวการทำงานและการพัฒนาของเธอมีสูงมากยิ่งขึ้น เป็นอะไรที่เธอชอบมากและถ้าหากมีโอกาสอีกก็อยากจะขอโอกาสนั้นเพื่อที่จะทำตามความฝันของตัวเองอีกหนึ่งครั้ง ซึ่งเธอคิดว่าเธอน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในอนาคตอย่างแน่นอน นี่ก็คือบทสัมภาษณ์ของเธอ

นิสัยและงานอดิเรก

น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ นิสัยส่วนตัวเป็นสาวสวยตลกน่ารักเฮฮา เป็นคนที่ชื่นชอบของหวานและชื่นชอบการท่องเที่ยว เป็นผู้หญิงที่นิยมการถ่ายรูปโชว์หุ่นสวย เป็นสไตล์ออกแนวสาวน้อยแบ๊วลามกนิดๆ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน

แจกวาร์ป น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์น ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์น