Fern-Pussaya-FP-Profile

เปิดวาร์ป น้องหมวย โคโดโมะ หรือ น้องเฟิร์น ปุษยา สาวหุ่นเพียว งานดี

เปิดวาร์ป น้องหมวย โคโดโมะ หรือ น้องเฟิร์น ปุษยา คำขันธ์ นางแบบใส่เซ็กซี่ที่เรียกได้ว่าเมื่อช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเธอนั้นมีกระแสโด่งดังบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมากจากการทำผลงานการถ่ายแบบของเธอที่มีความหลากหลายแนวหลากหลายสไตล์และยังมีการร่วมงานกับนางแบบคนอื่นๆ ชื่อดังมากมายอีกด้วย และในตอนนี้เธอนั้นก็ได้ตั้งครรภ์อยู่ซึ่งนั่นก็ทำให้เราได้เห็นผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ของเธอลดลง แต่ก็ยังมีมาให้ได้เห็นกันประปรายให้พอเป็นสีสันกรุบกริบในช่วงที่เธอตั้งครรภ์นั่นเอง

ประวัติความเป็นมาของ น้องหมวย โคโดโมะ

โดยต้องขอบอกเลยว่าหากย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา น้องหมวย โคโดโมะ เองค่อนข้างที่จะมีผลงานที่โดดเด่นมากๆ โดยรูปร่างที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หน้าหมวย มาพร้อมกับการจัดฟันที่เพิ่มลุคที่ดูดีให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นคนที่ผมสวยมากๆ ผมดำขลับไม่ต้องย้อมก็ดูดี แถมยังแต่งตัวหลากหลายสไตล์ได้อย่างสดใสอีกต่างหาก ซึ่งนั่นก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆ มากมายรู้สึกชื่นชอบและพากันเข้าไปกดติดตามตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเธอบนแพลตฟอร์มโซเชียลอย่าง Facebook ก็กำลังจะเข้าใกล้หลักแสนในเร็ววันแล้ว

แถมตัวเองยังได้มาแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่ตั้งครรภ์มาจนถึงตอนนี้ว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้างซึ่งหากสังเกตดีๆ หน้าท้องของ น้องหมวย โคโดโมะ ในตอนนี้ก็เริ่มจะนูนออกมาให้เราได้เห็นแล้วว่าภายในมีเบบี๋ที่น่ารักน่าเอ็นดูอยู่แน่นอน อีกทั้งยังได้แชร์ทริคในการดูแลตัวเองมาฝากให้กับคนที่กำลังตั้งครรภ์ได้รับรู้กันอีกด้วย บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ในเรื่องของการเอาใจใส่ตัวเองและการดูแลสุขภาพในช่วงตั้งครรภ์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องยกให้เธอเป็นคุณแม่ดีเด่นอีกเช่นเดียวกัน

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ น้องหมวย โคโดโมะ ในตอนนี้แน่นอนว่าอาจจะไม่ได้มีผลงานในแนวเซ็กซี่มาให้เราได้ดูกันมากมายสักเท่าไหร่เนื่องจากการตั้งครรภ์ของเธอนั่นเอง แต่ในช่วงที่ผ่านมาเราก็จะได้เห็นการแชร์ความทรงจำของเธอเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมาว่าได้ทำผลงานอะไรเอาไว้บ้างโดยที่เธอได้แชร์มาล่าสุดก็จะเป็นในลุคของสาวป๊อปสุดเท่ที่มาพร้อมกับชุดกระโปรงขาสั้นและเสื้อกล้ามที่เข้ารูปนั่นเอง และในรูปนี้เสริมความน่ารักให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้นหรือจะเป็นเมื่อช่วงที่เธอได้รับปริญญาหมาดๆ นั้นก็ทำให้เธอได้รับความภูมิใจในตัวเองขึ้นมาเยอะมากๆ แถมยังทิ้งท้ายเอาไว้แบบฮาๆ ซึ่งอยากให้คุณลองเข้าไปส่องดูด้วยตัวเองกันอีกด้วย

หรือจะเป็นในลุคที่ น้องหมวย โคโดโมะ ได้ถ่ายร่วมคู่เฟรมกับนางแบบอีก 1 คนที่มีความคล้ายคลึงกับเธอมากๆ เลยทีเดียวโดยตั้งแคปชั่นว่าแฝดคนละฝาซึ่งหากมองดีๆ ก็ดูเป็นอย่างงั้นจริงๆ แถมยังแต่งตัวในลุคสปอร์ตที่เตรียมพร้อมกับการออกกำลังกายอีกต่างหากบอกเลยว่าในลุคนี้เราจะได้เห็นรูปร่างที่มีความสวยงามโดดเด่นชัดเจนสัดส่วนดูดีและมีความเป็นสาวตัวเล็กอยู่ในตัวมากๆ ดังนั้นหากคุณเองก็อยากติดตามเธอกันแล้วเข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

แจกวาร์ป น้องหมวย โคโดโมะ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องหมวย โคโดโมะ