Faii-Taraya-FII-TY-Profile

เปิดวาร์ป FaiiTaraya นางแบบสาวสวยงานแซ่บ ตัวตึง ทวิต Onlyfans

เปิดวาร์ป น้อง FaiiTaraya ดาวเด่นจากแพลตฟอร์ม Twitter Onlyfans ที่มีผู้ติดตามกว่า 50.3 K ในขณะนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีความโดดเด่นอยู่ในตัวเองเป็นอย่างมาก ด้วยผิวพรรณที่มีความเป็นสีแทนและดวงตาที่มีความกลมตัวดูหวานฉ่ำตาสองชั้นริมฝีปากอวบอิ่มทรง Mazda เล็กๆ และยังมีจมูกที่โด่งเป็นสันสวยโครงหน้าชัดคางเป็นรูปตัววีและทรงผมที่มักจะลอนอยู่บ่อยครั้งนั่นทำให้ความหวานของเธอเข้ากับความเปรี้ยวซ่าในตัวเองได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ FaiiTaraya เองก็มีผลงานที่สามารถการันตีความสามารถของตัวเองในด้านการเป็นนางแบบในวงการสายเซ็กซี่ได้อย่างมากมายอีกด้วย สังเกตเห็นได้จากผู้ที่เข้าไปสมัครเป็นสมาชิกของเธอบนแพลตฟอร์ม OnlyFans แฟนที่นับวันก็ยิ่งจะมีผู้ที่มีความสนใจอย่าเข้าไปติดตามมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าภายในนั้นก็ได้มีผลงานแนวเซ็กซี่เอาไว้ให้เราได้รับชมกันอย่างจุใจอีกต่างหากไม่ว่าจะเป็นใส่เสื้อผ้าหรือไม่ใส่เสื้อผ้าก็ดี ก็ยังคงความสวยเซ็กซี่เอาไว้ได้ทุกมุมอีกเช่นเคย

ซึ่งแน่นอนว่าความเซ็กซี่นั้นก็จะต้องอาศัยท่วงท่าและลีลาในการโพสต์เสริมเติมแต่งเข้ามาเพื่อให้เกิดความเข้ากันได้ดีเป็นที่สุด และแน่นอนว่า FaiiTaraya เองก็สามารถทำมันออกมาได้ดีอีกเช่นเคยนั้นทำให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกความสนใจจากผู้คนมากมายที่ได้ผ่านเข้ามาชมผลงานของเธอทางทวิตเตอร์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งหากใครที่มีโอกาสได้เข้าไปส่องดูคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผู้คนมากมายต่างพากันรีโพสต์และรีทวิตเธอกันฉ่ำมากๆ รวมไปถึงยังได้แสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจในการทำผลงานต่อๆ ไปของเธออีกด้วย

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของผลงานที่น่าสนใจของ FaiiTaraya นั้นแน่นอนว่ามีมาให้คุณได้รับชมกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว โดยเฉพาะในตอนที่ได้แต่งตัวแบบเปิดท่อนบนปิดท่อนล่างซึ่งเชื่อว่าหนุ่มๆ ก็พอจะเดากันได้ว่าเป็นในลักษณะไหน แถมต้องขอเกริ่นไว้ก่อนว่าหน้าอกของเธอสวยมากๆ เลยทีเดียว ขนาดไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมแต่อย่างใดแต่มันก็ดูตั้งชันเป็นทรงสวยในแบบที่ญาติจะบรรยายอีกต่างหากยิ่งเป็นตอนที่ได้มาในชุดชั้นในสีดำแนวลูกไม้ก็ยิ่งทำให้มันรับเข้ากับผิวที่มีความคมเข้มของเธอได้เป็นอย่างดีในเวลาเดียวกันหรือในบางครั้งเธอเองก็มักจะแต่งตัวในเซตชุดชั้นในสีขาวอีกด้วย บอกเลยว่ามีความเป็นเจ้าหญิงอยู่ในตัวสูงมากๆ ยิ่งมาพร้อมกับใบหน้าที่มีความยั่วยวนชวนให้หนุ่มๆ ได้หลงเสน่ห์ด้วยแล้วก็ยิ่งตอกย้ำว่าถ้าเอ็งมีคุณค่าพอที่จะอยู่ในวงการนางแบบสายเซ็กซี่แล้ววงการโอนลี่แฟนนี้ได้เป็นอย่างดี แถมในบางครั้งก็ยังมีการไป collab  กับนางแบบคนอื่นๆ เพื่อทำโปรเจคสำคัญๆ อีกต่างหาก และหากคุณเองก็อยากเห็นว่าเธอนั้นจะแต่งตัวได้สวยงามและเซ็กซี่มากขนาดไหนกันแล้วสามารถเข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

แจกวาร์ป Faii Taraya ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

  • Twitter : FaiiTaraya
  • Onlyfans : Tharaya Phumiwat

อัลบั้มของ Faii Taraya