Preem-Preem-PR-Profile

เปิดวาร์ป Preem Preem สาวตัวเล็ก หุ่นเพียว ทีเด็ด แซ่บไม่เกรงใจใคร

เปิดวาร์ป Preem Preem แค่เห็นชื่อก็รู้สึกเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาทันที เพราะบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นมีความสามารถที่โดดเด่นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอนโดยเฉพาะในด้านการเป็นนางแบบถ่ายเซ็กซี่ที่หากมีคะแนน 10 คะแนนเราก็ไม่ขอหักคะแนนเธอแม้แต่คะแนนเดียว โดยจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการนี้ของเธอนั้นก็มาตั้งแต่ในตอนที่เธอเริ่มโพสต์รูปภาพแนวเซ็กซี่นี้ลองผ่านทาง Instagram นั่นเองซึ่งในตอนนั้นก็ถือว่าความ Popular ของเธอยังไม่ได้มากมายขนาดนั้น แต่หลังจากที่ได้เริ่มหันมาดูแลตัวเองให้มีผิวที่ขาวและหุ่นที่ดูดีมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการทำให้ใบหน้ามีความสวยมากกว่าเดิมก็เริ่มเห็นผลเพราะมีผู้ติดตามที่เริ่มเข้ามาติดตามอย่างมากมายในช่วงระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น

จนในตอนนี้ยอดผู้ติดตามของ Preem Preem ก็อยู่ที่ 15.5 K เข้าไปแล้วจึงถือว่าเร็วมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาที่เธอได้เปิด instagram ขึ้นมานี้และหากใครที่สังเกตคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าในตอนแรกที่แผ่นหลังของเธอนั้นยังคงมีความขาวเนียนไร้ซึ่งรอยสักใดๆ แต่งแต้มแม้แต่น้อย แต่ในตอนนี้ลองมองไปอีกทีคุณจะเห็นว่าแผ่นหลังของเธอเต็มไปด้วยรอยสักที่เรียกได้ว่าเป็นงานมาสเตอร์พีซเลยก็ว่าได้ซึ่งจะมาในแนวญี่ปุ่นที่เข้ากับใบหน้าของเธอได้เป็นอย่างดีอีกเช่นเดียวกัน

แต่จริงๆ Preem Preem เองก็สมศักดิ์มาสักระยะแล้วเพียงแค่ยังสักไม่เสร็จเลยไม่พร้อมที่จะโชว์ให้ใครดูก็เท่านั้นเอง ซึ่งเมื่อสักเสร็จในช่วงแรกๆ เธอนั้นก็ได้เรื่องภาพเรื่องผ่อนใส่เพียงแค่ G String ตัวเดียวถ่ายรูป Good Morning แต่เช้านั้นทำให้เราได้เห็นทรวดทรงของเธอที่มีความชัดเจนเป็นอย่างมาก แถมยังปล่อยผมที่มีความยาวสลวยสวยงามเข้ากับผิวขาวๆ ของเธอได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก ใครที่ยังไม่เห็นผลงานนี้ต้องรีบเข้าไปดูกันด่วนๆ พร้อมไม่รู้ว่าเธอจะลบออกตอนไหน

ผลงานที่น่าสนใจ

ในส่วนของผลงานที่น่าสนใจนั้นส่วนใหญ่แล้ว Preem Preem ก็จะเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมซึ่งจะมีการโพสต์รูปภาพแนวเซ็กซี่มาให้เราได้ดูกันอยู่ตลอด โดยในแต่ละครั้งรูปภาพเหล่านั้นก็จะมีการแต่งตัวด้วยชุดหลากหลายสไตล์แตกต่างกันออกไปซึ่งหากเป็นช่วงแรกๆ เธอนั้นก็มักจะชื่นชอบในการไปเที่ยวทะเล จึงมักใส่ชุดบิกินี่หลากหลายสีอวดหุ่นแซ่บและรูปร่างที่มีความเซ็กซี่แบบนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่หลังจากที่ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทะเลมากนะก็มักจะถ่ายรูปอยู่ภายในห้องและแน่นอนว่าแนวที่เธอมักจะชื่นชอบก็จะเป็นแนวคอสเพลย์ รวมไปถึงการแต่งตัวด้วยชุดนอนไม่ได้นอนนั่นเอง

ซึ่งการแต่งตัวแนวนี้สามารถโชว์จุดเด่นในส่วนของหน้าอกของ Preem Preem ได้อย่างชัดเจนมากๆ เพราะมันมีความใหญ่โตสมคำร่ำลือแถมผิวพรรณที่มีความขาวเนียนก็ยังรับเข้ากับเสื้อผ้าหลายๆ สีได้อย่างแยบยลโดยเฉพาะสีที่เธอชอบมากที่สุดก็คือสีชมพูที่ใส่เมื่อไหร่ก็ทำให้ผิวดูมีความอมชมพูไปตามๆ กันเมื่อนั้น หรือจะเป็นในส่วนของ Set ชุดสีดำที่เมื่อเธอใส่ก็ยิ่งทำให้ผิวที่ขาวอยู่แล้วขาวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก

แจกวาร์ป Preem Preem ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

  • Facebook : Preem Preem
  • Instagram : preempp_04
  • Threads : Preem Preem
  • TikTok : preemmii_43

อัลบั้มของ Preem Preem