Tomieisme-mietomie-TM-MTM-Profile

น้องมิ mietomie สาวน้อยผลงานเด็ด ขวัญใจของหนุ่มๆ สายส่อง

เปิดวาร์ป น้องมิ mietomie หากใครที่ใช้ Ganknow แน่นอนว่าจะต้องรู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกับโอลี่แฟนอยู่นิดหน่อย และที่สำคัญก็จะมาพร้อมกับการโพสต์ผลงานแนวเซ็กซี่ต่างๆ ที่เธอได้ทำไว้อย่างมากมายเลยทีเดียวโดยจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการนี้ของเธอก็มาตั้งแต่ตอนที่เธอเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแล้ว และด้วยความที่เป็นคนแต่งตัวเก่งบวกกับมีความเซ็กซี่อวบอิ่ม หน้าตามีเสน่ห์มีความอินเตอร์อยู่ในตัวเองสูง นั่นทำให้เธอมีความกล้าแสดงออกและโพสต์รูปภาพเหล่านี้บนสื่อโซเชียลจนเป็นที่รู้จักอย่างมากมายในขณะนั้น

มาจนถึงตอนนี้ผู้ติดตามของ น้องมิ mietomie ก็อยู่ที่ 36.1 K แล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เธอสามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีมากๆ แถมในทวิตเตอร์เองก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีอีกเช่นเดียวกัน ด้วยรูปร่างและหน้าตาของเธอที่มีความดูดีเช่นนี้บวกกับการโพสต์ท่าทางที่มีความเซ็กซี่ชวนให้ยั่วยวนหัวจิตหัวใจนั้น แน่นอนว่าคุณเองก็อาจจะตกเป็นอีกหนึ่งเหยื่อของเธอได้อย่างแน่นอน ซึ่งหากติดตามทาง Instagram หรือ Twitter แต่เพียงอย่างเดียว ก็อาจจะไม่ได้รับชมความ 18+ ของเธอกันอย่างเต็มร้อยแต่ใน Ganknow คือจัดเต็มมากๆ

ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่เสื้อผ้าหรือไม่ใส่เสื้อผ้าก็ดีหรือจะเป็นในแบบคลิปวีดีโอมาแบบภาพเคลื่อนไหวให้คุณได้รับชมก็มีทั้งนั้น บอกเลยว่า น้องมิ mietomie คนนี้มีความเด็ดดวงที่ซ่อนอยู่ในตัวเองหลายด้านเลยทีเดียว ถึงแม้ในอินสตาแกรมจะดูเป็นสาวติดแกรมก็ตามที แต่ถ้าเป็นในแพลตฟอร์มนี้มีแต่ความเซ็กซี่ยิ่งกว่าดูหนัง AV ซะอีก

ผลงานที่น่าสนใจ

แน่นอนว่าเกริ่นมาถึงขนาดนี้แล้วผลงานที่น่าสนใจของ น้องมิ mietomie ก็คงจะหนีไม่พ้นจากแพลต Ganknow นี่แหละ ซึ่งหากใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามเธอเพื่อสมัครเป็นสมาชิกกันเอาไว้ได้ โดยมีค่าเข้าครั้งแรกเพียงแค่ 15 เหรียญต่อเดือนเท่านั้นและหลังจากนั้นก็จะเป็น 25 เหรียญนั่นเอง แถมเธอเองก็ยังโพสต์ผลงานทุกสัปดาห์อีกด้วย ซึ่งในแต่ละคลิปนั้นก็จะมาพร้อมกับความเสียวซ่านที่คุณจะได้รับกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังได้เห็นรูปร่างของเธอที่มันมีความอวบอั๋นและดูดีสมส่วนไปทั้งเรือนร่างอีกด้วย

หรือจะเป็นผลงานในแนวเซตรูปภาพแนวคอสเพลย์ของ น้องมิ mietomie ก็มีมาให้คุณได้ดูการผ่านทาง Instagram อีกเช่นเดียวกัน จึงต้องขอบอกเลยว่าเธอคนนี้มีหลากหลายแนวที่น่าสนใจมาให้คุณได้ติดตามกันอย่างมากมายแน่นอน ยิ่งเป็นตอนที่ได้แต่งตัวในเซตเสื้อกล้ามแบบรัดอกชิดติดกัน ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลงานเหล่านั้นได้มากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นหากไม่อยากพลาดผลงานเหล่านี้เข้าไปติดตามกันเอาไว้ได้เลย

แจกวาร์ป น้องมิ mietomie ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

  • Instagram : mietomie_
  • X : Tomieisme

อัลบั้มของ น้องมิ mietomie