Sakuracyan-SKC-SC-Profile

เปิดวาร์ป Sakuracyan สาวสวยคอสเพลย์ แซ่บตัวแม่ เด็ดจนอดใจไม่ไหว

เปิดวาร์ป Sakuracyan มิยาโมโตะ ซากุระ นางแบบใส่คอสเพลย์สัญชาติญี่ปุ่นที่ได้มาโด่งดังในประเทศจีนในตอนนี้ซึ่งเธอนั้นก็มีผลงานในด้านการแต่งตัวแนวคอสเพลย์อย่างมากมายเลยทีเดียว และแต่ละแนวก็จะมีกิมมิคในตัวเองที่ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ขึ้นมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วยโดยเฉพาะในตอนที่ได้แต่งตัวในลุคของ character จาก Anime ชื่อดังที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมหรือจะเป็นสไตล์การแต่งหน้าต่างๆ สามารถสื่อถึงตัวละครนั้นๆ ได้แบบเป๊ะๆ จนทำให้ได้รับการแชร์รูปภาพออกไปอย่างแพร่หลายและทำให้ยอดผู้ติดตามของเธอพุ่งขึ้นสูงถึง 151 K แล้วในตอนนี้

ซึ่งความสามารถพิเศษของ Sakuracyan ก็ไม่ได้มีเพียงแค่การแต่งตัวแต่เพียงเดียวเท่านั้นแต่อย่างที่เราได้เห็นกันว่าในหลายๆ ครั้งการแต่งตัวที่มีความสมจริงก็จะต้องมาพร้อมกับการแต่งหน้าที่มีความสมจริงอีกด้วยนั่นเองโดยเธอได้ลงทุนเรียนแต่งหน้าเหล่านี้มาเมื่อหลายปีก่อน และเมื่อทำจนชำนาญแล้วก็ทำให้เธอสามารถที่จะแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์และหลากหลายคาแรคเตอร์นั่นเองซึ่งสิ่งหนึ่งที่ถือว่ามีความน่าสนใจจากเธอเลยก็คือความสวยที่มีอยู่เป็นทุนเดิม ถึงแม้ไม่ได้แต่งหน้าแต่ก็ยังดูสวยสดใสในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

Sakuracyan ก็เป็นหนึ่งในสาวที่ถูกตั้งคำถามเอาไว้ว่า สาวคอสเพลย์แบบนี้เมื่อลบหน้าออกมาหรือเปลี่ยนการแต่งตัวให้เป็นแบบแนวปกติจะเป็นอย่างไรบ้างก็ต้องขอตอบเลยว่ามีความเป็นไอดอลอยู่ในตัวสูงมากๆ โดยดวงตาที่มีความหวานจมูกที่ดูเรียวเล็กและเป็นสันสวยริมฝีปากที่มีความอดอิ่มได้รูปและโครงหน้าที่มีความเป็นตัววีอย่างชัดเจน บวกกับรูปร่างที่จัดว่าเป็นสาวช่องอวบและมีความอึ๋มอยู่บริเวณหน้าอกนั้น ทำให้ถึงแม้เธอไม่ได้แต่งตัวอยู่ในลุคคอสเพลย์แต่ก็ยังดูดีและสวยงามได้อีกช่นเดียวกัน

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ Sakuracyan นั้นแน่นอนว่ามีหลากหลายแนวการแต่งตัวคอสเพลย์มาให้คุณได้รับชมกันเลยทีเดียวแต่สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้เข้าถึงความเป็นคอสเพลย์มากขนาดนั้นเราก็ขอแนะนำให้คุณลองเข้าไปส่องดูโพสต์ที่เธอได้ปักหมุดเอาไว้ซึ่งก็จะไม่ได้มีความเป็นคอสเพลย์แต่อย่างใด เป็นเพียงการแต่งตัวในวันสบายๆ ที่มาพร้อมกับการแต่งหน้าใสๆ เผยเสน่ห์ที่จริงใจออกมาได้อย่างชัดเจน แถมยังโพสต์ท่าทางเวลานอนให้เราได้ดูกันอีกซึ่งนั่นก็ทำให้เราได้เห็นถึงช่วงทรวงอกของเธอที่มันมีความใหญ่โตสมคำร่ำลือจริงๆ

หรือจะเป็นอีกหนึ่งแนวที่เรียกได้ว่ารับยอดไลค์ไปแบบฉ่ำๆ อีกเช่นเดียวกันซึ่งก็จะมาในลุคของสาวออฟฟิศถุงน่องดำ กระโปรงสั้น และเสื้อเชิ้ตที่มีความแหวกอกอยู่ในตัว ทำให้ลุคนี้ดูมีความเซ็กซี่ขึ้นมาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งส่วนของผลงานของ Sakuracyan แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากใครที่อยากรับชมผลงานแนวการแต่งตัวคอสเพลย์หรือการแต่งตัวแนวเซ็กซี่สำหรับการถ่ายแบบของเธอมากกว่านี้ต้องเข้าไปติดตามกันเอาไว้

แจกวาร์ป sakuracyan ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

  • Instagram : _sakuracyan_
  • X : sakuracyan_

อัลบั้มของ sakuracyan